Home » » Sex bố loạn luân với con dâu dâm khi chồng đi làm

Sex bố loạn luân với con dâu dâm khi chồng đi làm

Written By Unknown on Wednesday, June 17, 2015 | 3:58 AM

17/06/2015
Hướng dẫn xem phim: Các bạn hãy click vào chữ Tôi không phải là người máy sau đó đợi 3s để quét viruts nhé. sau đó click GETLINK
Xem Phim tại đây ( link chính )
Nếu link chính không xem được các bạn chuyển về link phụ nhé.
Xem Phim tại đây ( link phụ )


Phim sex nói về sự loạn luân của hai bố con khi chồng , con trai đi công tác xa . Người chồng lo làm ăn xa nên thường xuyên đi công tác xa nhà không có thời gian gần người vợ của mình.
Như bao nhiêu người con gái khác cô cần được chiều chuộng cũng như làm tình , nhưng chồng thì không đáp ứng đủ khi liên tục đi xa . Thế là cô và người bố ngay tại ngôi nhà người chồng đi vắng hai người cùng loạn luân với nhau.
Người bố tuy rằng đã già nhưng mà sức lực rất sung mãn. Hôm đó cô làm việc nhà và mang cơm vào cho bố chồng mình nhưng người bố thấy con dâu mình rất xinh đẹp và múp nên đã gạ tình con gái mình cùng làm tình với mình. Lúc đầu cô gái không chịu nhưng vì thấy bố nhiệt tình và cô lâu ngày không được thỏa mãn nên đã cùng bố chồng loạn luân cực dâm đãng và cực sướng .Người bố được con dâu mình bú liếm vào con cu cực nứng và đang muốn địt vào cái lồn con dâu mình.
logo vforum.vn

Sau một hồi bú liếm cô gái bị bố chồng mình bú lại cực dâm đãng khiến lần cô nước chảy rất nhiều không thể nào chịu nổi nữa người bố liền đè con gái mình ra rồi đút hẳn con cu của mình vào âm đạo của cô . Cái lồn cô chảy nước rất nhiều như bóp lấy con cu của bố mình, hai người mây mưa cho đến khi bố bắn tinh trùng vào lồn con dâu một cách sung sướng . Nước tinh chảy đầy trên lồn cô gái một cảnh tượng cực kỳ dâm đãng và kích thích . Cứ thế khi người con trai đi làm hay đi công tác thì hai người lại loạn luân , cuộc loạn luân liên tục diễn ra ngay trong nhà rồi phòng tắm được con dâu và bố chồng thực hiện mọi nơi trong 

Chia sẻ :
Các tin khác

0 comments:

Post a Comment

Tổng số lượt truy cập



 
Liên kết : Share123.vn | Luubuttuoixanh.com | Your Link
Copyright © 2013. Phim JAV - All Rights Reserved
Địa chỉ shockandsex.abc Liên hệ Quảng cáo 0988.xxx.xxx
Thiết kế bởi Share123.vn